วิตามินซี พลัส โมริคามิ ลาบอราทอรีส์ Vitamin C Plus Morikami Laboratories

วิตามินซี พลัส โมริคามิ ลาบอราทอรีส์ Vitamin C Plus Morikami Laboratories
 Vitamin C Plus Morikami Laboratories


ชื่อผลิตภัณฑ์: วิตามินซี พลัส (Vitamin C Plus)
ตรา: โมริคามิ ลาบอราทอรีส์  (Morikami Laboratories)
ปริมาณ: 30 แคปซูล x 1,000 มิลลิกรัม
เลขสารบบ: 10-1-03856-1-0407
บาร์โค้ด: 8 85905 962156

Vitamin C Plus Morikami Laboratories

การรับประทาน
รับประทานวันละ 1 เม็ด หลังมื้ออาหาร
Vitamin C Plus Morikami Laboratories


ส่วนประกอบสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ Acerola Cherry Extract
สารสกัดจากโรสฮิป Rosehip Extract
สารสกัดจากมะขามป้อม Emblica Extract
สารสกัดจากเมล็องุ่น Grape seed Extract
วิตามินอี Vitamin E
วิตามินซี Vitamin C

Vitamin C Plus Morikami Laboratories


วิตามินซี พลัส โมริคามิ
วิตามินซี พลัส จากโมริคามิ ลาบอราทอรีส์ Vitamin C Plus Morikami Laboratories มีส่วนผสมของ สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่, สารสกัดจากโรสฮิป, สารสกัดจากมะขามป้อม, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, วิตามินอี และวิตามินซี ซึ่งทำงานร่วมกันได้ดีและไปในทางเดียวกัน ซึ่งช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ขาวใส โดยเข้าไปฟื้นฟูคอลลาเจนในชั้นผิว และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง
วิตามินซี Vitamin C สารสำคัญที่จำเป็นต้องรับประทานเข้าสู่ร่างกาย เพราะร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นมาเองได้ วิตามินซีเป็นตัวที่ไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิวหนังของเรา ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ซูบซีด หมองคล้ำ กลับมาเต่งตึง สดใส ดูมีน้ำมีนวล ขาวใส รวมถึงผิวยังมีความยืดหยุ่น เพราะได้มีคอลลาเจนเพิ่มเติมในชั้นผิว รวมถึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุให้เกิดเม็ดสีผิวเมลานินผิดปกติที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้น ฝ้า กระและรอยด่างดำบนผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและผิวดูสุขภาพดีขึ้นได้จากภายใน รวมถึงยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย
สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ Acerola Cherry Extract ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในธรรมชาติ และสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าวิตามินซีจากผลไม้อื่นๆ โดยสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวขาว ใส เนียนนุ่ม ลดจุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวกระชับเต่งตึง เหมือนได้ย้อนวัยให้กับผิว
สารสกัดจากโรสฮิป Rosehip Extract ผลไม้ท้องถิ่นของแถบเมดิเตอร์เรเนียน อุดมด้วยวิตามิน อาทิเช่น วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี ไบโอฟลาโวนอยด์และแร่ธาตอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งช่วยในส่วนของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ผิวกระชับ เต่งตึง ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย
สารสกัดจากมะขามป้อม Emblica Extract อุดมไปด้วยวิตามินซี และ พอลีฟีนอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณกระชับ เต่งตึง ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ กระ ฝ้า ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิวสีเข้ม ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น Grape seed Extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูง ทำงานร่วมกันวิตามินซีได้ดี โดยช่วยในเรื่องของการลดการเกิดริ้วรอย ลดจุดด่างดำต่างๆ ฝ้า กระ ให้จางลง ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
วิตามินอี Vitamin E มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำในจองลง ทั้งรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง ฝ้า และกระ อีกทั้งวิตามินอียังเป็นตัวที่สามารถทำงานร่วมกันวิตามินเอ วิตามินซีและวิตามินตัวอื่นๆได้ดี โดยเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพในวิตามินตัวนั้นๆออกฤทธิ์และทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น
วิตามินซี Vitamin C วิตามินซีมีส่วนช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูคอลลาเจน ที่เป็นตัวทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นและเรียบเนียน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องการลดกระ ฝ้า และจุดด่างดำ อีกทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งใบหน้าและผิวหนัง และช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ไม่ป่วยง่าย
Vitamin C Plus Morikami Laboratories